Kỷ yếu học sinh THPT Quất Lâm

Thứ ba - 20/10/2015 21:32
Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Đó là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời.
Kỷ yếu học sinh THPT Quất Lâm

Đời người làm gì có ai đi qua hai lần tuổi trẻ. Những năm tháng vừa lẫn tiếng cười vì biết thêm nhiều điều hay, vừa lẫn những giọt nước mắt của những lần vấp ngã và thất bại. Sau này, khi nghĩ lại sẽ chỉ còn là những kỉ niệm đẹp, đẹp đến không thể quên.



Thời gian vô tình, rồi đến một lúc nào đó chúng ta bước qua nhau như những người xa lạ, vô hình trong dòng người ngược xuôi. Nhưng dẫu có như thế thì trong hồi ức mỗi người vẫn đọng lại những gì đẹp nhất, trong sáng, hồn nhiên của lứa tuổi 17 mến thương. Cánh phượng hồng năm nào ép vội vào trang vở giờ vấn vương cả khung trời ước mơ.



Bữa tiệc nào cũng đến lúc tàn, cuộc gặp gỡ nào rồi cũng đến lúc phải chia tay. Có bắt đầu thì sẽ có kết thúc, kết thúc để dựa vào đó, lại có một khởi đầu mới😊🍀🍀



Vì vậy tất cả các em K14 2K4 ơi! Sắp tới là kì thi quan trọng nhất của đời học sinh, là cánh cửa quyết định tương lai chúng ta sẽ làm gì và ở đâu. Chúc cho tất cả các em sẽ thật bình tĩnh, tự tin, làm bài hết sức mình và đạt được kết quả tốt nhất nhé.



Dù sau này có ở đâu, làm gì thì mong rằng các em vẫn sẽ luôn cất giữ trong tim những kỉ niệm đẹp trong ba năm gắn bó, về mái trường THPT Quất Lâm này.
Chúc các em thành công!!!😊🍀🍀

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về THPT Quất Lâm

Lịch sử quá trình hình thành và phát triển Trường THPT Quất Lâm được thành lập năm 2007, trên cơ sở tác từ phân hiệu II của Trường THPT Giao Thủy B. Khi thành lập chi bộ Đảng có………….. đảng viên, nhà trường có……. Lớp với …………….. cán bộ GV, CNV………………. Học sinh của 3 huyện Giao Thủy, Xuân Trường,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi